วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สารพัน เครื่องหยอดเหรียญ

   สารพันเครื่องหยอดเหรียญ อาทิเช่น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่จะทำผู้ใช้พบความสะดวกรวดเร็ว ในการจัดการปัญหาเสื้อผ้าในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ โดย ผู้ลงทุนในเครื่องหยอดเหรียญก็สามารถตอบโจท์ ปัญหาและความสะดวกง่ายดายนี้ให้แก่กลุ่มผู้ใช้ นำมาซึ่งผลกำไรที่งอกงาม งอกเงย กว่าการฝากเงินเฉยๆเป็นแน่แท้ๆ เพราะการลงทุนในทรัพย์สินที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว และ ตรงต่อความต้องการการใช้งานในชีวิตปกติแล้ว นำมาซื้อการใช้งานที่ต่อเนื่อง สม่ำเสมอ และ อยู่ในกรอบพื้นที่ความเสี่ยงที่กำหนดเองได้ ทั้งยังนำมาซึ่งผลกำไร ในรูปแบบเหรียญอย่างมากมายมหาศาล
   เพราะอย่างผู้ที่ลงโดยดูพื้นที่ไว้อย่างตรงต่อความต้องการเกือบ ร้อยเปอร์เซ็น อย่าง หอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม แมนชั่น เรสซิเดนส์ รองมาก็ ระดับชุมชน หมู่บ้าน ก็เข้าสู้จุดคุ้มทุนได้อย่างรวดเร็ว และสร้างผลกำไร ได้อย่างสูง ความต้นทุนต่อการหยอดเหรียญนั้น หากเปลี่ยนเป็นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ก็ประมาณ 2-5 บาทต่อครั้ง เมื่อหักลบทุนการใช้ กำไรถือว่าได้ถึง 90% ต่อการใช้หนึ่งครั้งเลยทีเดียว และยังสร้างได้อย่างต่อเนื่อง
   ถ้าตราบใด คนยังต้องย้ายหอพัก หรือ อยู่ชั่วคราว หรือ อยู่คนเดียว หรือ จะพื้นที่ห้องพักจำกัด ติดตั้งเจาะไม่ได้ ไม่มีคนช่วยยก ค่าไฟ ค่าน้ำ ฯลฯ หรือจะอะไรก็แล้วแต่ ทุกข้อที่กล่าวมา จะนำมาซึ่งการใช้งานในเครื่องหยอดเหรียญทั้งสิ้น โดยที่ยกตัวอย่างมานี้คือเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ อีกทั้งจะได้กล่าวได้ว่าธุรกิจหยอดเหรียญนั้น เป็นดั่งการให้เงินทำงานแทนในรูปแบบทรัพย์สิน (Asset) ก็ให้ผลแทนโดยไม่ต้องทำงานลงแรงแค่รอรับนับฝากเงินในแบบ (Passive Income) แบบที่ว่าคุณจะอยู่ดีมีสุขหรือทุกข์ไม่สบายทำอะไรไม่ไหวแอสเซทนี้ยังคงทำให้คุณอย่างต่อเนื่อง ชนะทั้งใจผู้ใจ ชนะทั้งระบบการเงินแบบนี้ ถือว่าเป็น ธุรกิจที่ให้เงินทำงานเองและรอรับเองโดยไม่ต้องลงแรงทำอะไรเองจริงๆครับ
   ในส่วนการใช้งานจริงๆนั้นเรื่องมีความบกพร่องบ้างต้องมีเป็นธรรมดาจะมากหรือน้อยคิดเป็นเปอร์เซ็น เปอร์เซ็นนี้เองจะเป็นตัวชี้วัดทางความเสี่ยงในการทำธุรกิจหยอดเหรียญได้ดีไม่ให้หลงทาง ส่วนการหาเปอร์เซ็นแบบง่ายๆ นั่นคือผู้ลงทุนทำธุรกิจได้อย่างราบรื่นตลอด 6 เดือน มีปัญหากลางเดือนเจ็ด 2 ครั้ง อย่างนี้ตีได้ว่า 0.01% ครับ นั้นเพราะสัดส่วนของการได้รับผลกระทบจากการดำเนินงานในภาพรวมแทบไม่ได้รับผลกระทบอะไรนั่นเองครับ
   มาถึงการหาร้านเพื่อเลือกซื้อหรือลงทุนด้วย ข้อสำคัญคือ เครื่องมีระบบป้องกันการใช้งานเบื้องต้นได้ดี เพราะปัญหาจุกจิกมักมาจากการใช้งานเองของผู้ใช้ นั่นล่ะครับ เช่นถ้าเป็นเครื่องซักผ้า ก็มีระบบป้องกันละอองน้ำ เพื่อป้องกันระบบช็อต เป็นต้น นั่นจะเป็นการป้องกันการใช้งานที่ไม่ถูกวิธีตั้งแต่ต้นเลยล่ะครับ เช็คการประกันว่าครอบคลุมทั้งหมดไหม ทั้ง เครื่อง มอเตอร์ ระบบหยอดเหรียญ ระบบเมนบอร์ดแผงวงจรไฟฟ้า ค่าเดินทาง ค่าอะไหล่ ซึ่งสำคัญมากในการทำสารพันธุรกิจหยอดเหรียญ อาจให้มีการเสนอราคาเป็นเอกสาร และเพื่อความรวดเร็วเมื่อมีข้อบกพร่องในการใช้ผู้ลงเครื่องเดินทางไปตรวจสอบด้วยตนเอง จะรับรู้ว่าข้อบกพร่องเกิดจากอะไร เช่น ผู้ใช้ หรือ เครื่อง จะได้จดจำลักษณะเพื่อความรวดเร็วในการแจ้งข้อบกพร่องคราวหลังครับ

//Admin The P.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น