วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

5 ธุรกิจหยอดเหรียญ

6 ธุรกิจหยอดเหรียญ  
แค่ตั้งไว้  รอให้เงินไหลมา


5 ธุรกิจหยอดเหรียญ , เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ , ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ , ตู้เติมเงินออนไลน์หยอดเหรียญ , ตู้ล้างรถหยอดเหรียญ , เครื่องชั่งน้ำหนักหยอดเหรียญ , ปรภัคอิเลคทริค , Porapakelectric , 0855996090 เครื่องหยอดเหรียญ  แค่ตั้งไว้  ให้เครื่องทํางานก็สร้างผลกําไรอย่าง"เสือนอนกิน"ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ , ตู้น้ำหยอดเหรียญ , ตู้เติมเงินออนไลน์ , หรือเครื่องชั่งน้ำหนัก , ตู้ล้างรถหยอดเหรียญ 

"ธุรกิจหยอดเหรียญเปรียบเสมือน Passive income ก็คือการที่มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆโดยที่เราไม่ต้องทำงานหรือลงมือทำแค่บางช่วงเท่านั้นแล้วนั่งรอเงินให้่เงินงานในรูปแบบตู้หยอดเหรียญ โดยรายได้ก็ไหลเข้ามาเองโดยเราไม่ได้ทำอะไร"
   เทคโนโลยีตู้หยอดเหรียญต่างๆ  ที่เข้ามามีบทบาทในบ้านของเรานั้น ถือว่านานหลายสิบปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นตู้หยอดเหรียญ แบบบุร่ำบุราณอย่างตู้หยอดเหรียญหมุนไข่ สมัยก่อนน้ำท่วมกรุงเทพฯ  หรือว่าจะเป็นตู้แบบผิดกฎหมายอย่างตู้ม้า ตู้สล็อต ก็ถือว่าเป็นเทคโนโลยีการมีส่วนร่วมในกิจกรรมหยอดเหรียญ - กดเหรียญด้วยกันทั้งสิ้น

   ในญี่ปุ่นนั้นเครื่องหยอดเหรียญ กลายเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของประชากรญี่ปุ่นที่คุ้นตากันทั่วโลกมาถึงปัจจุบันวันนี้  ไม่ว่าจะไปไหนในญี่ปุ่นก็จะพบเจอเครื่องหยอดเหรีัยญ  จากการสำรวจ พบว่าในญี่ปุ่นมีเครื่องหยอดเหรียญ ประมาณ 5,400,000 เครื่อง เฉลี่ย 1 เครื่อง ต่อ 23 คน
   ส่วนในสหรัฐอเมริกาก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ประชากร นิยมเครื่องหยอดเหรียญอัติโนมัติ มีการเกิดธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญอย่างมากมาย  เพราะเครื่องหยอดเหรียญก็กลายเป็นหนึ่งในวิถีชีวิตของประชากรคน อเมริกันเช่นกัน จากการสำรวจการใช้งานเครื่องหยอดเหรียญใน สหรัฐอเมริกา ทุกๆ 14 นาที คนอเมริกันใช้เครื่องหยอดเหรียญโดย หยอดเหรียญมากกว่า 3.0 ล้านเหรียญลงในตู้หยอดเหรียญเหล่านี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งความสะดวก รวดเร็ว ในสินค้าและบริการ
   ในประเทศไทย เราเองนั้น มีเครื่องหยอดเหรียญมานานแต่เพิ่งจะขยายตัวเมื่อ 1-2 ปีนี้ และ การใช้งานก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  และยังมีส่วนน้อยเมื่อเทียบกับต่างประเทศ เครื่องหยอดเหรียญในประเทศไทย จึงมีความสำคัญต่อประชากรไทยอย่างมาก  เพราะคนไทยก็มีความเร่งรีบไม่แพ้ต่างชาติในแต่ละวัน ธุรกิจที่นำมาซึ่งความสะดวก บริการ รวดเร็ว จึงเป็นธุรกิจที่สดใส และ ยังสามารถขยายไปได้อีกนาน


   และถ้าจะให้นับสารพันเครื่องหยอดเหรียญต่างๆ ที่วิ่งกรูเข้าสู่แหล่งชุมชนแล้วนั้นก็คงจะนับกันไม่หวาดไม่ไหว  เพราะในจำนวนเครื่องหยอดเหรียญเหล่านั้น  มีทั้งแบบที่สร้างความเพลิดเพลินและสร้างความสะดวก รวดเร็ว สบายปะปนกันรวมอยู่ด้วย

 
มาพูดถึงเครื่องหยอดเหรียญอัติโนมัติที่สามารถสร้างความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานอย่างเราๆกันดีกว่า

ํ   ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญนั้นหากท่านสังเกตดีดีกับสถิติ 5ปีย้อนหลัง จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเครื่องหยอดเหรียญ หรือ ธุรกิจหยอดเหรียญนั้นสามารถ  ยืนอยู่ได้ ในหลากหลายพื้นที่ อย่างมั่นคง โดยไม่ว่าเศรษฐกิจบ้านเมืองภายในประเทศจะเป็นอย่้างไร ข้าวของจะถูก ข้าวของจะแพง  หรือ  ผลกระทบอันเกิดจากการชุมนุม  หากเราลงทุนในหุ้น ทอง หรือ ธุรกิจการค้า จะเห็นได้ชัดเจนว่าได้รับผลกระทบอย่างมากและเกิดเป็นความเสี่ยงที่สูง  แถมระยะยาวเป็นเดือนๆ  หรือแม้แต่ดอกเบี้ยในธนาคารก็ต่ำเหลือทนได้หลักร้อยหลักพันแต่ต้องรอกันปีชนปีน้ำตาแทบร่วง   แต่ธุรกิจหยอดเหรียญนั้น เป็นลักษณะการลงทุนหมวดบริการ  แต่บริการแบบอัติโนมัติ โดยเราไม่ต้องจ้างลูกจ้างหรือคนเฝ้า  และสำคัญก็ตรงที่สามารถยืดหยัีดมั่นคง ได้ในทุกสถานการของบ้านเมือง  ทุกฤดูกาล  และ "ยังคงเสน่งดงาม อย่างความเสี่ยงต่ำ ทำเงินทุกเดือนตรงต่อเวลา  ถึงเวลาอันควรก็ไขเงินสดได้ทันที"  ที่ไหนคนใช้เยอะก็ไขเร็วหน่อย  ก็จะได้ผลตอบแทนที่มั่นคง  ความเสี่ยงต่ำตามที่กล่าวมาข้างต้น  แม้น 5ปีผ่านมา  แต่ความต้องการใช้งานหาได้ลดลงไม่  นั่นก็เพราะสังคมเมือง และ ชุมชน ที่ต้องการความรวดเร็ว  และหลายที่ห้องอพาร์ทเม้นท์ก็มีพื้นที่ที่จำกัดจะซื้อใช้เองก็วุ่นวายในการติดตั้ง  จึงมีอุปสงค์ ที่มากขึ้นตามลำดับแต่ละพื้นที่   สิ่งนี้ก็คือการตอบโจทย์ อย่างตรงตัวโดยไม่ต้องเปิดตาก็เดินถูกทาง  เพราะได้ตอบโจทย์ถูกตั้งแต่คิดแล้ว

   5 ตู้เพื่อการลงทุนและเพื่อบริการที่ทาง ปรภัคอิเลคทริคจะพาท่านไปทราบรายละเอียดนั้น  เป็น 5 ตู้หยอดเหรียญที่เอื้อประโยชน์มาจากความต้องการที่จะสะดวกสบายและว่องไวมากขึ้นของผู้คนในปัจจุบันด้วยเช่นกัน  มาชมมาดูกันซิว่าที่ว่าเอื้อนั้น  จะเอื้ออำนวยกันได้สักขนาดไหน  และลงทุนกันอย่างไร  สะดวกใช้มากน้อยแค่ไหน  เชิญอ่านต่อไปได้ ณ บัดนาว


(การลงทุนในเครื่องหยอดเหรียญนั้น บริการไม่พอ แต่ช่างจำเป็นต้องมีความเป็นมืออาชีพจริงๆ สามารถแก้ใข และ ให้คำแนะนำเบื้องต้น เพื่อให้เครื่องใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างเร็วที่สุดและรู้ระบบจริง เพื่อป้องกันความเสียหายอันเกิดจากการติดขัดในการใช้งาน จึงเป็นลำดับๆต้นที่จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ )

เหตุผลในการลงทุน เพื่อทำธุรกิจหยอดเหรียญ
• การเติบโตของหอพัก อพาร์ทเม้นท์ แมนชั่น ชุมชน หมู่บ้าน คอนโด เคหะ นิคมอุตสาหกรรม ทุกจังหวัด มากกว่า 50% เพิ่มช่องทางและโอกาสอย่้างมากมาย
• ตรงต่อความต้องการอย่างแท้จริง  อำนวยความสะดวก ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่าย และ พื้นที่ ของลกค้าที่ใช้บริการเครื่องหยอดเหรียญ
• ลงทุนไม่สูงมาก  คุ้มทุนรวดเร็ว
• ไม่ต้องมีความรู้เรื่องการลงทุนมากมาย
• หลังถึงจุดคุ้มทุน หรือ คืนทุนแล้ว หลังจากนั้น คือผลกำไรตอบแทนให้ง่ายๆ เดือนละกว่า 90% ของต้นทุน
• สร้างกำไร ทำงานตลอด 24 ชั่วโมง  (ประหยัด เทียบเท่ากับจ้างคนเฝ้า 2 กะ เพราะเครื่องทำงานเองจึงไม่ีจำเป็นต้องมีคนเฝ้า)
• พฤติกรรมผู้บริโภคMatch กับการใช้งานเครื่องหยอดเหรียญ ในปัจจุบันอย่างมาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น